วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

โพลดี้ ชี้ ไม่แน่ใจว่าจะมีใครได้โควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งหน้า



Lukas PodolskiหัวหอกGermanของปืนใหญ่ระบุว่า นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ คราวนี้ยังไม่ชัดเจนเพียงพอที่จะได้รู้ว่า นักเตะบุคคลจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ในครั้งหน้า

ปืนใหญ่ ตอนนี้ต้องบุกเข้าไปถึงสถานที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สภายในวันอาทิตย์นี้ โดยที่พวกเขายังอาจจะอยู่ที่ระดับ 5 ซึ่ง ไล่ตามหลังระดับ 3 อย่าง Tottenham Hotspurอยู่ 4 คะแนนแค่นั้น เนื่องด้วยเกมDerby มันเป็นเกมการแข่งขันที่ท้าและยุ่งยาก แต่ว่าเราต้องเก็บ 3 แต้ม พร้อมทั้งสังกัดเรามีฝีไม้ลายมือมากพอที่จะรวบรวม 3 แต้มตรงนี้

มันเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ก็จริงแต่มันก็ไม่ได้ตัดสินว่าใครที่จะได้ลงเตะในUEFA Champions Leagueซีซั่นนี้ เรายังคงเหลือ 11 เกมให้ได้ลงเล่นทุกๆการแข่งขันยังกับว่าเราได้ลงแข่งภายในรอบชิงชนะเลิศเพราะว่าเราต้องสู้เพื่อจะให้ได้ลงเตะภายในUEFA Champions Leagueซีซั่นหน้า พร้อมกับถือว่าเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับเรา

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น